Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 ĐƯỜNG NGUYỄN THỊ MINH KHAI 


Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận 3
Cho thuê văn phòng quận 3 Nguyễn Thị Minh Khai building gồm 6 tầng, khuôn viên đẹp. Nguyễn Thị Minh Khai building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 3 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác... Phụ trách cho thuê văn phòng tại Nguyễn Thị Minh Khai Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án
 
Tên Building:
NGUYỄN THỊ MINH KHAI BUILDING
Vị  trí:
Nguyễn Thị Minh Khai - Quận 3
Giá thuê:
228 nghìn/m2 ~ 11 USD/m2 đã bao gồm VAT và PQL
Diện tích cho thuê:
97m2
Quy mô:
6 tầng
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
 Liên hệ hotline
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

2 nhận xét:

  1. tòa nhà văn phòng cho thuê NGUYỄN THỊ MINH KHAI này còn chỗ trống không? Sếp tôi đang cần thuê một văn phòng tại quận 3. Một người bạn đã chỉ cho tôi về tòa nhà này. Tôi cần thông tin chính xác việc thuê văn phòng 60m2 tại đây. hãy gửi thông tin sớm nhất để tôi báo cáo sếp. Cảm ơn. Mail của tôi khongminh.89@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Sự hoàn hảo trong nội thất, chu đáo trong cách phục vụ , giá thành hợp lý , nhiều diện tích cho khách lựa chọn.

    Trả lờiXóa