Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

KHÔNG KHÓ TÌM VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 7 VỚI GIÁ THUÊ RẺ DƯỚI 10 USD TẠI PHƯỜNG TÂN PHÚ

1. Bigland building
 
Cho thuê văn phòng quận 7 Bigland building đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7 nằm ngay khu tập trung nhiều building cho thuê văn phòng, các trung tâm thương mại…
Văn phòng cho thuê quận 7 Bigland building 5 tầng, được thiết kế theo chuẩn văn phòng với các mặt được lắp kính cường lực chống nóng, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát, bảo vệ 24/24, đảm bảo an ninh … Ngoài ra tòa nhà còn miễn phí các dịch vụ như: wifi, giữ xe, bảo vệ, điện, nước…
2. H&N Building
 
Cho thuê văn phòng quận 7 H&N Building tọa lạc tại đường Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM là khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với nhiều tuyến giao thông đang được mở rộng cùng hàng loạt tiện ích khác, nơi đây đang trở thành khu trung tâm mới của thành phố.
H&N Building có vị trí đắc địa, giáp ranh khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi đây được đánh giá là vị trí vàng của khu vực. Tòa cao ốc này hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
Văn phòng cho thuê quận 7 H&N Building gồm 4 tầng được thiết kế với lối kiến trúc văn phòng với mỗi sàn 193m2 mang đậm nét Á Đông. Vị trí tòa nhà độc lập, có công viên cây xanh và sân thể thao bao quanh, có hướng nhìn đẹp không chỉ nhìn thấy bao quát các khu vực trung tâm xung quanh mà cả phần rộng lớn của sông Sài Gòn.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665 hoặc: +84 28 66790 847
Email: karyna.kimquang@gmail.com
Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết: LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN
chothuevanphonghcm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét