Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ TẠI SAILING TOWER, LH: 0946395665 - ĐỊA ỐC KIM QUANG

Bán căn hộ chung cư tại sailing tower, lh:0946395665 - địa ốc kim quang được đầu tư xây dựng bởi Tổng Công ty xây dựng số 1 (CC1) với nguồn vốn khổng lồ lên tới 791 tỷ đồng và đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008. Có được sự tham gia góp mặt vào khâu thiết kế của Công ty WSP Hongkong Ltd & Benoy Ltd, tòa nhà Sailing Tower là minh chứng rõ ràng hiện thực hóa ý tưởng cánh buồm cong mềm mại trên mặt đứng kiến trúc hình khối tinh tế.
Cung ứng cho thị trường các diện tích thuê văn phòng chất lượng từ tầng 2 đến tầng 15, tòa nhà phần nào đã góp phần thổi bùng làn gió mới đổi thay bộ mặt thị trường cho thuê văn phòng tại Sài Gòn lúc đương thời.
Tọa lạc tại ngay ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai – Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố, tuy mức giá thuê có nhỉnh hơn chút so với những văn phòng đồng hạng nhưng tòa nhà Sailing tower vẫn có được tỷ lệ lấp đầy lý tưởng trong rất nhiều năm. Một số tập đoàn tên tuổi tại văn phòng Sailing có thể kể đến như: Total, Group M, Groupama, Aon, Jebsen & Jessen…
dia-oc-kim-quang-cho-thue-van-phong-quan-1-sailing-tower-0-bao-quat
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận 1 SAILING TOWER được trang bị đầy đủ trang thiết bị thiết yếu phù hợp với nhu cầu các đối tượng doanh nghiệp. Khu vực văn phòng được thiết kế như một không gian mở, với sàn lót gạch ceramic sang trọng kết hợp với kính phản quang nhằm mang lại một không gian làm việc tràn ngập ánh sáng. Sàn văn phòng được thiết kế trống suốt, ít cột giúp khách thuê tận dụng tối đa hiệu suất sử dụng. Bên cạnh đó, SAILING TOWER còn trang bị hệ thống điện âm trần nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ cho văn phòng, hệ thống cửa sổ kính cũng góp phần tạo nên một không gian thoáng đãng, hướng nhìn rộng bao quát ra nhiều hướng, từ vị trí này có thể quan sát những tòa cao ốc lân cận như Khang Thông BuildingSomerset BuildingYoco Tower… Với những lợi thế về cảnh quan như view đẹp, tầm nhìn rộng, không gian mở đón ánh nắng và gió trời, không ngạc nhiên khi SAILING TOWER luôn nằm trong danh sách những tòa cao ốc văn phòng có tỉ lệ lấp đầy cao nhất khu vực.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận 1 SAILING TOWER gồm 3 tầng hầm, đáp ứng đủ nhu cầu đậu xe cho toàn bộ tòa nhà; tầng trệt là khu vực dịch vụ, bán lẻ, sảnh cho khu vực văn phòng, nhà ở; tầng lửng là khu vực hành chính, dịch vụ; tầng 2 đến tầng 15 là khu vực văn phòng làm việc theo tiêu chuẩn hạng A. Tòa cao ốc được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt… Tòa cao ốc SAILING TOWER cung cấp đường dây internet cáp quang tốc độ cao, đường dây điện thoại, hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng.

Bên cạnh đó, văn phòng cho thuê Quận 1 SAILING TOWER còn nhận hỗ trợ dịch vụ vệ sinh văn phòng cũng như phun thuốc diệt trừ sâu bọ theo định kỳ, nhằm đảm bảo cho khách thuê một không gian làm việc trong lành và lý tưởng nhất. Nhân viên lễ tân và bảo vệ nhiệt tình thân thiện cũng sẽ trở thành một trong những ấn tượng đẹp của khách thuê khi đến với tòa cao ốc SAILING TOWER của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét