Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

CAO ỐC VĂN PHÒNG YOCO BUILDING ĐƯỜNG NGUYỄN THỊ MINH KHAI CHO THUÊ GIÁ RẺ QUẬN 1 TPHCM

Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 YOCO BUILDING tọa lạc tại Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Nằm giữa lòng Sài Gòn, chỉ cách Sở Ngoại vụ, Dinh Độc Lập, trung tâm thương mại – cao ốc văn phòng Diamond Plaza 500m, Bưu điện Trung tâm, nhà thờ Đức Bà khoảng 800m, cách Tổng lãnh sự quán Anh, Pháp, Mỹ 1500m…, giao thông thuận tiện đi các khu vực lân cận.


Cao ốc văn phòng yoco building đường nguyễn thị minh khai cho thuê giá rẻ quận 1 tphcm nằm trong khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt các trụ sở ngân hàng, cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ, cùng hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí khác.

cho-thue-van-phong-quan-1-yoco-building-1-phia-truoc-dia-oc-kim-quang

Tên Building:
YOCO BUILDING
Vị  trí:
Nguyễn Thị Minh Khai – Quận 1
Giá thuê:
655 nghìn/m2 ~ 28 USD/m2 (chưa bao gồm VAT)
Diện tích cho thuê:
48m2 – 133m2 - 191m2
Quy mô:
10 tầng, 1 trệt, 1 hầm, 2 thang máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Xe máy: 147 nghìn/chiếc – Xe hơi: 2520 nghìn/xe
Độ cao trần đến sàn:
2.85m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, thanh toán 3 tháng 1 lần.
** Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, từng diện tích và từng vị trí văn phòng.

Tại cao ốc 
văn phòng cho thuê YOCO BUILDING hạ tầng kết nối dịch vụ viễn thông được thiết kế hiện đại, với nguồn cáp quang, kỹ thuật số với các đối tác VNPT, SPT, VNN, CMC sẵn sàng đáp ứng được tất cả các yêu cầu dịch vụ về điện thoại lẫn internet tốc độ cao. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Yoco Building được cung cấp điện trực tiếp nguồn 15KV từ nguồn điện lực thành phố, kết hợp bộ chuyển nguồn tự động (ATS) được lắp đặt nhằm giảm thiểu sự cố mất điện. Máy phát điện dự phòng có tổng dung lượng 500KVA luôn luôn sẵn sàng cung cấp 100% nguồn điện dự phòng cho tất cả các thiết bị và tiện ích trong tòa nhà.

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 YOCO BUILDING được trang bị thang máy tốc độ cao Mitsubishi phục vụ cho nhân viên trong tòa nhà và khách đến giao dịch, tải trọng 1.000kg, 15 người/thang, được bảo trì bảo dưỡng và kiểm định an toàn thường xuyên. Bên cạnh đó còn có thang bộ rộng rãi thuận tiện cho việc di chuyển khi có trường hợp khẩn cấp. Hệ thống điều hòa nhiệt độ tại cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 YOCO BUILDING sử dụng hệ thống làm lạnh trung tâm với công suất lớn hoạt động mạnh mẽ đảm bảo cho toàn bộ tòa nhà luôn trong lành, mát mẻ.

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 YOCO BUILDING có một tầng hầm để xe ô tô và bãi xe dành cho khách rộng rãi, thuận tiện với sức chứa 20-30 xe cùng lúc. Bên cạnh và đối diện cao ốc còn có 2 khu vực giữ xe lớn khác dành cho nhân viên văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét