Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 GB TOWER, GIÁ HẤP DẪN

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê GB Tower tọa lạc tại đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, Quận 3, Tp.HCM. Đây là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, từ vị trí này chỉ mất 5 phút để lưu thông ra Quận 1, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc văn phòng cho thuê, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.

GB Tower là tòa nhà cho thuê văn phòng được đầu tư bởi Công ty CP Xây dựng – Thương mại Dịch vụ GB Sài Gòn làm chủ đầu tư. Đây cũng là văn phòng trụ sở của ngân hàng Sea Bank. GB Tower nằm ngay mặt tiền đường CMT8, là nơi có vị trí giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm. Toàn bộ khu văn phòng cho thuê được thiết kế xây dựng hiện đại, nội thất cao cấp.

Vị trí giao thông GB Building
- Cách khu trung tâm quận 1 ( 5 phút đi xe máy).
- Cách chợ Bến Thành (5 phút đi xe máy).
- Cách bến xe Bus (3 phút đi bộ).
- Cách cây xăng (3 phút đi bộ).
- Cách vòng xoay Phù Đổng (5 phút đi xe máy).

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 GB Tower cao 11 tầng, 01 tầng hầm, 01 tầng trệt, diện tích sàn 210m2 sử dụng 02 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn quốc tế, 01 máy phát điện dự phòng 5000 KW đảm bảo nhu cấu sử dụng điện tối đa cho toàn bộ tòa nhà…

Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ thường trực 24/24h.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về  tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 GB Tower.
Phía trước tòa nhà
Phía trước tòa nhà, rộng rãi thông thoáng.
Thang máy
Thang máy, hiện đại, siêu nhanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét