Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 TÒA NHÀ BÁO PHỤ NỮ, GIÁ CỰC SỐC

Văn phòng cho thuê Báo Phụ Nữ Building tọa lạc tại đường Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM; ngay ngã ba đường Nguyễn Thượng Hiền và Điện Biên Phủ.

Đường Điện Biên Phủ là một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3. cắt ngang những tuyến đường chính như Lý Thái Tổ, Cao Thắng, CMT8, Bà Huyện Thanh Quan; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 5, quận 10 và các quận lân cận

Cao ốc Báo Phụ Nữ thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ – tuyến đường 1 chiều, đường rộng nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng Báo Phụ Nữ Building vẫn hiếm khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

– Cách Bệnh viện Bình Dân 300m
– Cách Bệnh viện Da Liễu 350m
– Cách trường THCS Bàn Cờ 600m
– Xung quanh tòa nhà Báo Phụ Nữ là hàng loạt các nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng như Aeon Mart, nhà hàng Redhouse, Quán Phở Vinh, The Coffee House, cafe Sweethome, Pha Lê Café, Lotteria Cao Thắng.

Cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 Báo Phụ Nữ Building được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.

Giá thuê của cao ốc văn phòng Báo Phụ Nữ Building khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, Báo Phụ Nữ Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng, kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng tại TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Báo Phụ Nữ building.
Báo Phụ Nữ Building
Hình ảnh bên ngoài công trình Báo Phụ Nữ Building.
Mặt tiền khuôn viên
Mặt tiền khuôn viên bên ngoài rộng thoáng của tòa nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét