Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 HSC BUILDING, GIÁ CỰC SỐC

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 giá rẻ HSC Building tọa lạc tại tọa lạc tại tuyến đường sầm uất bậc nhất khu vực – đường Điện Biên Phủ, Phường 6. Đường Điện Biên Phủ là trục đường chính nối liền giao thông các Quận 1 – Quận 3 – Quận 10, với nhiều hoạt động kinh doanh và giao thương diễn ra khá sôi nổi.

– Cách Công viên Lê Văn Tám 100m
– Cách Bệnh viện Hồng Đức 300m
– Cách Sở Lao động Thương binh Xã hội 350m
– Cao ốc HSC gần hàng loạt các nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng như Aeon Mart, nhà hàng Redhouse, Quán Phở Vinh, The Coffee House, KFC.v.v

Văn phòng cho thuê quận 3 tại tòa nhà HSC Building là tòa nhà tiêu chuẩn hạng C, được thiết kế với 01 tầng hầm, 1 trệt, 6 tầng cao và 1 thang máy tốc độ cao.Tòa nhà HSC Building được thiết kế theo tiêu chuẩn của một tòa nhà hiện đại, thoáng mát, tận dụng ánh sáng triệt để, sử dụng các vật liệu ít gây hại cho môi trường và tiết kiệm tối đa năng lượng vận hành. Diện tích một sàn văn phòng của HSC Building là 150m2,diện tích cho thuê linh hoạt từ 50m2 đến 150m2.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 HSC Building được trang bị hệ thống thông tin liên lạc hiện đại cùng hệ thống điều khiển tòa nhà thông minh. Bên cạnh những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt…Tòa nhà HSC Building còn cung cấp đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại, hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng.

Vì vậy, tòa nhà HSC Building là nơi lý tưởng để các Công ty vừa và nhỏ đặt trụ sở hoạt động kinh doanh hoặc văn phòng đại diện phát triển và thịnh vượng.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 HSC building.
Hình ảnh bên ngoài
Hình ảnh bên ngoài HSC Building.
Hình ảnh bên ngoài sảnh tòa nhà HSC Building.
Hình ảnh bên ngoài sảnh tòa nhà HSC Building.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét